CHI ĐOÀN MN BÔNG SEN RA QUÂN THỰC HIỆN PHONG TRÀO “3 TRÁCH NHIỆM” TRONG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch số 55- KH/TĐTN-PT, ngày 27/7/2023 của Ban thường vụ Tỉnh đoàn về việc “triển khai đồng loạt phong trào “3 trách nhiệm” trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2023″. Ngày 19-8, Đoàn thanh niên phối hợp với cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Bông Sen ra quân thực hiện Phong trào “3 trách nhiệm” trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Phong trào “3 trách nhiệm” (trách nhiệm với nhân dân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với bản thân) là giải pháp quan trọng trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của cán bộ, công chức, viên chức. Phong trào hướng tới việc xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ có đủ phẩm chất, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu phục vụ người dân, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, tham gia cải cách hành chính, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ đoàn các cấp trong tổ chức thực hiện phong trào, tuyên truyền và nhân rộng các mô hình hiệu quả, những cá nhân điển hình trong hoạt động từ cấp chi đoàn.

Đoàn viên thanh niên tham gia cải tạo vườn hoa 

Thiết kế không gian xanh trong trường học

Đoàn thanh niên tu sửa đồ dùng đồ chơi

Tham gia xây dựng góc thư viện của trường

Chi đoàn MN Bông Sen đã phát huy “Trách nhiệm với công việc ” thông qua việc tổ chức các phong trào, thi đua trong triển khai công việc, tạo động lực để cán bộ, công chức, viên chức trẻ phát huy khả năng sáng tạo, đề xuất các sáng kiến, giải pháp mang tính đột phá trong công việc.

Tin và bài: Đặng Thị Phương