Trường Mầm non Bông Sen long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 -2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường và chào đón năm học mới, sáng ngày 5/9/2023 trường Mầm non Bông Sen, xã Ea Tih, huyện Ea Kar long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023- 2024. Tham dự buổi lễ nhà trường vinh dự được đón tiếp:

– Về phía lãnh đạo cấp huyện có ông Võ Xuân Tạo – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Văn hoá – Thể thao huyện Ea Kar.

– Về phía lãnh đạo địa phương có ông Võ Duy Đình – Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQ xã Ea Tih và bà Phan Ngọc Quỳnh – Đảng uỷ viên, Chủ tịch hội Nông dân xã Ea Tih.

– Tham dự buổi lễ còn có ông Nguyễn Văn Mạnh và ông Vũ Văn Chiến đại diện hội cha mẹ học sinh và cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh nhà trường đã có mặt đầy đủ.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò trường Mầm non Bông Sen:

Tiết mục “Masup Cây đa quán dốc, Quê tôi” do các bạn nhỏ trường MN Bông Sen thể hiện

      Tiết mục song ca “Mầm non hạnh phúc thân yêu” do cô Thuỳ và cô Thuỷ thể hiện

                        Tiết mục múa “Bài ca tôm cá” do các bạn nhỏ thể hiện

    Tại buổi lễ ông Võ Xuân Tạo – Phó GĐ Trung tâm Truyền thông – Văn hoá – Thể thao huyện Eakar đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày Khai giảng năm học mới. Bà Ngô Thị Hợi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

Ông Võ Xuân Tạo – Phó GĐ Trung tâm Truyền thông – Văn hoá – Thể thao huyện Eakar đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày Khai giảng năm học mới

Bà Ngô Thị Hợi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. 

Trong không khí sôi nổi của ngày khai trường, nhà trường nhận được lẵng hoa tươi thắm của Đảng uỷ, UBMTTQVN xã Ea Tih, hội cha mẹ phụ huynh học sinh, ngân hàng BIDV chi nhánh Eak Nốp, cơ sở cung cấp thực phẩm Thái Hiền, cơ sở cung cấp gạo Thuỷ Quyết.

Ông Võ Duy Đình – Thường vụ Đảng uỷ Chủ tịch UBMTTQ xã Eatih và bà Phan Ngọc Quỳnh – Đảng uỷ viên, Chủ tịch hội Nông dân phát biểu và tặng hoa chúc mừng

       Cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường phấn khởi chào đón năm học mới

          Năm học mới 2023-2024 chính thức bắt đầu. Để trường MN Bông Sen trở thành 1 mái nhà chung nơi các con được chăm sóc được yêu thương và trưởng thành mỗi ngày thì đó chính là sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của BGH nhà trường cũng như tập thể cán bộ giáo viên, những người đã dành trọn tâm huyết của mình cho sự nghiệp giáo dục nhà trường, và dành trọn yêu thương cho tất cả các cháu học sinh nơi đây. Và năm học mới 2023 -2024, trường MN Bông Sen tiếp tục ra sức đoàn kết, phấn đấu, không ngừng nâng cao hơn nữa giáo dục của nhà trường, thực hiện thắng lợi mục tiêu chủ đề của năm học mới” Trường học Hạnh phúc, xây dựng môi trường LTLTT” đem đến nhiều hơn những giá trị cho các cháu học sinh nơi đây.

Tin và bài: Đặng Thị Phương