Trường Mầm non Bông Sen Tổng kết năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 04/06/2022, trường Mầm non Bông Sen tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021-2022 và chia tay trẻ 5 tuổi ra trường. Về dự với buổi lễ có lãnh đạo UBND Xã Eatih, Đại biểu phòng giáo dục Huyện Eakar,  toàn thể CBGVNV nhà trường cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Quang cảnh lễ bế giảng

        Mở đầu buổi tổng kết là chương trình văn nghệ đặc sắc các bạn nhỏ đến từ các lớp trong trường. Tiếp nối chương trình là bài phát biểu tổng kết năm học của cô Ngô Thị Hợi – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành quả mà cô và trò đã đạt được trong năm học vừa qua.

Buổi tổng kết năm học đã khép lại với bao cảm xúc, sự lưu luyến của các bé khối lớp lớn và sự hào hứng, vui tươi của các em lớp bé, nhỡ. Xin được gửi lời cảm ơn và kính chúc sức khỏe đến các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các các cô giáo. Chúc các bé luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, luôn là những bông hoa bé ngoan của ông bà, cha mẹ và cô giáo. Chúc các bé khối mẫu giáo lớn bước sang ngôi trường mới với thành tích học tập thật tốt, luôn là những người con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh biểu diễn văn nghệ của học sinh.

Hình ảnh bà Ngô Thị Hợi Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường

Hình ảnh bà Nhữ Thị Cúc đại diện Đảng Uỷ Xã Eatih

Hình ảnh ông Đinh Xuân Dũng đại diện cho Phòng Giáo Dục Huyện Eakar

Hình ảnh khen thưởng cho các em đạt danh hiệu “Bé chăm – Bé ngoan – học giỏi”

Hình ảnh khen thưởng cho các em đạt danh hiệu “Bé chăm – Bé ngoan – học giỏi”

Hình ảnh khen thưởng cho các em đạt danh hiệu “Bé chăm ngoan”

Tin và bài: Đào Thị Huyền