Gặp mặt dâu rể 20/10 năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Ngày  20/10/2023 Thực hiện hướng dấn số 03/LĐLĐ về việc hướng dẫn công tác nữ công năm 2023.Công đoàn cơ sở trường MN Bông Sen, đã chỉ đạo bộ phận nữ công tổ chức gặp mặt dâu rể cán bộ  CC- VC- NLĐ của toàn trường.

     Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.  Được sự đồng ý của Chi bộ Trường MN Bông Sen, Công đoàn cơ sở trường MN Bông Sen đã tổ chức buổi gặp mặt các chàng rể, nàng dâu nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10 để tạo điều kiện cho Hội dâu rể có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó giúp mỗi cán bộ, đoàn viên ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ phát triển kinh tế của gia đình.

     Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của đ/c Ngô Thị Hợi BTCB- HT nhà trừơng  và sự có mặt đông đủ của Hội dâu rể, các con của đoàn viên công đoàn.

      Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí hết sức vui tươi, phấn khởi, thân mật của các quý phu quân cùng đội ngũ đoàn viên công đoàn đã tạo cho mối quan hệ giữa các thành viên trong cơ quan thêm gần gũi, gắn bó trong tình thân ái, đoàn kết giữa đồng nghiệp với nhau. Đặc biệt qua buổi gặp gỡ các phu quân và phu nhân đã giao lưu, trao đổi chia sẻ.

Đại diện phu quân của CĐV: Chồng của cô: Lê Thị Kim Tuyến- Tặng hoa cho chị em

Đồng chí: Ngô Thị Hợi- BTCB- Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu.

Ban chấp hành công đoàn lên phát biểu lời cảm ơn

. Tại buổi gặp mặt tặng quà cho 25 chị đạt danh hiệu 2 giỏi năm học 2023.. Sau đây là 1 số hình ảnh buổi gặp mặt đầy ý nghĩa. . Thay mặt BCH công đoàn kính chức chị em luôn mạnh khoẻ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc. Góp phần phát triển đất nước giàu mạnh. Xứng đáng danh hiệu ” Giỏi việc nước, đảm việc nhà.

                                                                                                              Tin và bài: Nguyễn Thị Thảo