Trường Mầm non Bông Sen tổ chức tiệc buffet cho trẻ. Năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 03 tháng 06 năm 2022 Trường Mầm Non Bông Sen phối hợp với cha mẹ học sinh tổ chức tiệc buffet cho trẻ với thực đơn đa dạng phong phú do chính các cô giáo chế biến, với cách tình bày sáng tạo đẹp mắt khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng.

  Hình ảnh các bạn nhỏ chuẩn bị vào tiệc

Tiệc buffet cho các bé tại trường mầm non là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa và giá trị,được phụ huynh cũng như các bé nhiệt tình ủng hộ cho phong trào của nhà trường.Đi ăn buffet đã trở thành một văn hóa độc đáo,nơi mọi người hoàn toàn tự phục vụ các bữa ăn của mình và tùy thích lựa chọn món ăn, khiến bữa ăn hấp dẫn hơn.Nhận thấy được xu hướng này trường Mầm non Bông Sen đã kết hợp với hội cha mẹ học sinh tổ chức bữa tiệc buffet cho các bé.Thông qua bữa tiệc nhằm đẩy mạnh nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ, đồng thời tuyên truyền, phối hợp các bậc phụ huynh học sinh trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, nâng cao chất lượng chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”

       Qua bữa tiệc buffet trẻ được giao lưu trao đổi ngắm nhìn, nhận biết các món ăn vừa lạ vừa quen do cô và mẹ chế biến ngộ ngĩnh dưới nhiều hình thức khác nhau để khuyến khích các con ăn ngon miệng như : xôi ngũ sắc,cơm cuộn hàn quốc, viên chiên, mỳ xào, trứng chim cút, đông sương,khai tây chiên, súp ăn bánh mỳ, súp cua, trà đào, trà vải, sữa bắp,bánh bao hấp, chả chiên, cơm chiên….Trẻ được thưởng thức bữa tiệc với không khí vui vẻ ấm áp, trẻ biết tự phục vụ bản thân. Đây cũng là dịp để các bé tăng thêm tình đoàn kết, yêu thương lẫn nhau trong tập thể. Thông qua bữa tiệc trẻ được cô giáo và các mẹ hướng dẫn trẻ biết lấy thức ăn vừa phải ở từng món ăn để thưởng thức và học cách ăn uống lịch sự có văn hóa biết xếp hàng người trước người sau, ăn lịch sự từ tốn. Sau khi lấy thức ăn xong các bé trở về chỗ ngồi của mình và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt do chính mình lựa chọn.

Tổ chức ngày hội buffet cho trẻ là một hoạt động bổ ích giúp cho trẻ tiếp cận với những văn hóa, kỹ năng ăn uống trong cuộc sống hàng ngày, mang đến cho trẻ những hoạt động trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thích thú, giúp trẻ tự tin hơn trong cuộc sống, mạnh dạn trong giao tiếp… và nhà trường cũng đã được đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình bằng cả tinh thần vật chất từ các bậc phụ huynh. Ngày hội trải nghiệm cho các bé trường Mầm non Bông Sen đã thể hiện được sự gắn kết giữa phụ huynh và nhà trường trong việc chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Bữa tiệc buffet kết thúc tốt đẹp và để lại trong các con ,các bậc phụ huynh và các cô những ấn tượng khó quên.

                        Dưới đây là một số hình ảnh trong bữa tiệc buffet của các bé Trường Mầm non Bông Sen.

Hình ảnh bàn tiệc buffet

Hình ảnh các bạn nhỏ lựa chọn món ăn mà mình thích                                                

Tin và bài: Đào Thị Huyền